27/06/2025

Ngày 15/5/2025, Cục trưởng Cục Hàng hải và Đường thủy Việt Nam ký Quyết định số 554/QĐ-CHHĐTVN về việc Thành lập Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (Bộ phận Một cửa) theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính tại cơ quan Cục Hàng hải và Đường thủy Việt Nam.

Theo đó, BPMC Cục Hàng hải và Đường thủy Việt Nam được tổ chức thực hiện nhiệm vụ theo quy định tại Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 và Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06/12/2021. Cụ thể như sau:

1. Bộ phận Một cửa tại cơ quan Cục HHĐTVN đặt tại tầng 1 nhà A, số 8, Đường Phạm Hùng - Phường Mai Dịch - Quận Cầu Giấy - Thành phố Hà Nội.

2. Bộ phận Một cửa làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần, trừ ngày nghỉ theo quy định. Thời gian làm việc trong ngày như sau:

a) Buổi sáng: Từ 8h00’ đến 12h00’;

b) Buổi chiều: Từ 13h00’ đến 17h00’.

3. Số điện thoại BPMC: +84-(0) 2437683192.

Cục Hàng hải và Đường thủy Việt Nam trân trọng thông báo.

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại: 
Email: 

+84-(0)24.39421893
thanhtrahh@vinamarine.gov.vn

Thời gian tiếp công dân: 

 

Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.

Lịch tiếp công dân: 

- Cục trưởng Cục Hàng hải và Đường thủy Việt Nam thực hiện tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày 25 hàng tháng (nếu trùng vào ngày nghỉ, ngày lễ, ngày Tết, ngày nghỉ bù theo quy định thì ngày tiếp công dân là ngày làm việc đầu tiên liền kề).
Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

 

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :26242318
    • Online: 19